Hướng dẫn cách sử dụng ch play Hướng dẫn cách sử dụng ch play
910 10

Bài viết Hướng dẫn cách sử dụng ch play

Hướng dẫn cách sử dụng ch play

Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Hướng dẫn cách sử dụng ch play trên điện thoại android

ch play là một trong những phần mềm quan trọng nhất trên một chiếc điện thoại Android, tác dụng của nó thì hầu hết bất kỳ ai dùng máy android cũng đều biết, tải và cài đặt game ứng dụng miễn phí cho máy android. Vậy sử dụng nó như thế nào, làm sao để tìm thấy những thử hay ho nhất trên ch play một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất, chúng ta sẽ tìm hiểu qua bài viết Hướng dẫn cách sử dụng ch play trên điện thoại android hay còn gọi một cách ngắn gọn là Cách sử dụng ch play !
Việc đầu tiên để có thể truy cập ch play chính là điện thoại của bạn cần phải đã cài đặt ch play . Thông thường ch play là một ứng dụng mặc định, tuy nhiên trên nhiều dòng máy hoặc là có lỗi gì đó mà bạn không tìm thấy biểu tượng ch play, điều này chứng tỏ nó chưa có được cài đặt, vì vậy bạn cần tải phần mềm này về máy để cài đặt miễn phí tại :
Tiếp tục với cách sử dụng ch play trên android, bạn sẽ tìm thấy biểu tượng như hình trên với cái tên là ch play hoặc play store . truy cập vào đó bạn sẽ vào được phần mềm ch play, tuy nhiên để sử dụng các tính năng của phần mềm bạn cần phải đăng nhập bằng tài khoản gmail ( Việc đăng nhập này là bắt buộc , tải khoản gmail nếu chưa có thì bạn lập tại mail.google.com hoặc tạo ngay trên phần mềm ch play trong vài phút là xong ) , nhờ việc đăng nhập bằng gmail, bạn sẽ có thể quản lý file đã cài đặt thông qua ch play, cập nhật game ứng dụng, sao lưu và phục hồi một số dữ liệu như danh bạ … việc đăng nhập sẽ có thêm một mục hỏi số tài khoản visa của bạn để dùng cho việc mua một số game apps chất lượng cao, điều này với nhiều người là không cần thiết và bạn chọn bỏ qua.
Sau khi đăng nhập ch play bạn sẽ thấy giao diện chính như hình bên trên, nó có các danh mục rõ ràng, bằng việc lướt màn hình sang trái hoặc phải là bạn đã di chuyển thứ tự sắp xếp khác nhau theo các kiểu như : danh mục, nổi bật, mua nhiều nhất, miễn phí tốt nhất…. Từ đó bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được những game ứng dụng mà bạn cảm thấy ưng ý , sau đó thì chọn , tải về và cài đặt.
Đối với những ai vào ch play để tải một phần mềm đã biết tên từ trước hoặc tương tự thì cách sử dụng ch playlà chạm vào cái biểu tượng tìm kiếm ở góc phải, sẽ hiện nên một khung gõ text, bạn nhập tên , chọn kết quả ưng ý nhất và cài đặt.
Ngoài ra ch play còn có một số mục khác trên thanh menu ở góc màn hình như : cài đặt, ứng dụng của tôi… với mục ứng dụng của tôi bạn có thể biết được những ứng dụng đã cài đặt bằng ch play, những ứng dụng đang có phiên bản cập nhật cũng như chạy cập nhật một lúc tất cả các ứng dụng trong máy để có những phiên bản mới tốt nhất.
Nói tóm lại, cách sử dụng phần mềm ch play android là khá dễ dàng, bạn có thể biết dùng ngay trong lần đầu sử dụng máy android, bạn có thể tải về cả kho game apps nổi tiếng một cách nhanh chóng.

Từ khóa:
Game online | Chính sách bảo mật | Cài đặt Gỡ bỏ | Sitemap
tai game ban ga 5, tai my talking angela full tiền, tubemate,tai game android, tai my talking tom hack full tiền, tai game contra, tai game de che, tai game android mien phi tai game mien phi cho dien thoai, Tubemate, Zalo Chat