Hướng dẫn Hack Wifi cho iPhone iOs 7 qua Cydia Hướng dẫn Hack Wifi cho iPhone iOs 7 qua Cydia
910 10

Bài viết Hướng dẫn Hack Wifi cho iPhone iOs 7 qua Cydia

Hướng dẫn Hack Wifi cho iPhone iOs 7 qua Cydia

Hướng dẫn Hack Wifi cho iPhone iOs 7 qua Cydia

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Hướng dẫn cách hack wifi cho iPhone iOS 7

Nhà bạn không có wifi nhưng bạn lại có thiết bị iPhone iOS 7 có thể bắt được wifi, tuy nhiên nếu không phải wifi nhà bạn thì sẽ có bảo mật và đương nhiên bạn sẽ không thể biết được mật khẩu của wifi đó. Vì thế bạn nảy ra ý định hack wifi cho iOS 7 nhưng việc hack Wifi lại không hề dễ dàng chút nào. Vậy làm thế nào để hack được wifi nhà khác đây ?
Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và cũng nhiều người rất muốn biết vì thế thể theo yêu cầu của độc giả mà hôm nay mình quyết định viết bài này nhằm giúp các bạn biết cách hack pass wifi cho iPhone iOS 7 hy vọng các bạn không sử dụng nó vào việc xấu.
Để iPhone có thể hack được mật khẩu wifi nhà khác thì các bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của phần mềm và bạn sẽ cần phải jailbreak cho iPhone sử dụng iOS 7. Cách hack pass wifi cho iPhone iOS 7 như sau :
- Trên iPhone các bạn vào ứng dụng Cydia.

- Sau đó các bạn nhấn chọn và ô search và gõ chữ 5dwifi, chờ một chút cho iPhone thực hiện thao tác tìm kiếm và xuất hiện ứng dụng có tên đúng với tên bạn đã gõ là 5dwifi thì các bạn nhấp vào ứng dụng đó và cài đặt về cho thiết bị.
- Sau khi cài đặt xong các bạn vào phần Wifi sẽ nhìn thấy những sóng wifi bên cạnh mà bạn có thể bắt được, sau đó chọn lấy một wifi khỏe nhất để crack, các bạn nhấn vào đó sẽ hiện lên 1 bảng như trong hình.
- Sau đó các bạn chọn Violent Crack sẽ lại thấy xuất hiện một bảng thông báo nữa các bạn chọn YES.
- Sau khi crack thành công bạn sẽ nhận được thông báo mới, chọn OK.
Tiếp theo bạn vào lại wifi và chọn đúng tên wifi mà khi nãy bạn crack sẽ lại xuất hiện lên bảng thông báo tương tự như lúc đầu, lúc này bạn lại chọn Try to connect.
Giờ sẽ xuất hiện bảng “Password is incorrect” rồi chọn OK.
Lại xuất hiện bảng thông báo chọn “Show Details” lúc này bạn có thể xem được toàn bộ các thông số và mật khẩu của mạng wifi đó.
Việc hack wifi cho iOS 7 là việc không hề dễ dàng đối với những người dùng bình thường, vì vậy mà các nhà phát triển đã nghiên cứu và cho ra ứng dụng có khả năng biến wifi nhà khác thành wifi nhà mình, bạn có thể sử dụng thoải mái mà không hề mất phí, điều đó thật tuyệt vời đúng không. Tuy nhiên nếu như bạn nào đã biết cách hack wifi rồi thì hy vọng sẽ không có ý đồ xấu gây ảnh hưởng tới mạng nhà khác. Chúc các bạn thành công.

Từ khóa:
Game online | Chính sách bảo mật | Cài đặt Gỡ bỏ | Sitemap
tai game ban ga 5, tai my talking angela full tiền, tubemate,tai game android, tai my talking tom hack full tiền, tai game contra, tai game de che, tai game android mien phi tai game mien phi cho dien thoai, Tubemate, Zalo Chat