Tải Phần Mềm Tubemate Mới Nhất Tải Phần Mềm Tubemate Mới Nhất
910 10

Bài viết Tải Phần Mềm Tubemate Mới Nhất

Tải Phần Mềm Tubemate Mới Nhất

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016
Tubemate là ứng dụng truy cập, tìm kiếm, chia sẻ và tải video từ youtube cực nhanh, cực tiện lợi dành cho mobile. Chắc hẳn rất nhiều người trên thế giới này đều biết đến kho tổng hợp những video về âm nhạc, phim, vlog cực kỳ lớn này và tất nhiên bạn muốn tải những video đó về chiếc điện thoại thân yêu của bạn. Hãy tai tubemate về sử dụng,  chương trình này sẽ giúp bạn tải video về điện thoại tốt nhất hiện nay. Tubemate có đầy đủ những tính năng vượt trội như chế độ download nhanh, bạn có thể download 1 lúc nhiều video, tùy chỉnh độ phân giải khi download khi dùng Tubemate, lưu lại các video ưa thích trên youtube, hỗ trợ chuyển định dạng xem mp3 và chia sẻ với bạn bè những clip hot nhất hiện nay qua mạng xã hội. 
 tubemate

Tubemate - Ứng dụng tải video từ Youtbe số 1 trên Android

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Tubemate đã hỗ trợ ngôn ngữ Việt nam. Khi tai tubemate cho điện thoại bạn cài đặt và chạy ứng dụng lên, hãy tìm kiếm các đoạn video mà bạn thích sau đó bấm mũi tên màu xanh để download đoạn video trên Youtube về điện thoại. Do các video có nhiều chế độ phân giải nên bạn chọn độ phân giải phù hợp với máy để download nhanh nhất. Ứng dụng TubeMate ra đời để hỗ trợ tải video nên tốc độ tải về các file trên youtube là cực nhanh, bạn có thể chọn nhiều kết nối cùng với 1 download, chọn dung lượng theo độ phân giải màn hình của điện thoại Android của bạn.
 
tai tubemate

tai tubemate, tai tubemate android

Tubemate Apk chạy trên nền tảng android, hỗ trợ người dùng tìm kiếm và download video về máy với tốc độ nhanh nhất. Tai tubemate bạn như có một ứng dụng youtube trong máy vậy vì nó có thể xem và chỉnh nhiều độ phân giải và chất lượng của từng video. Bạn cũng có thể tạm dừng các video đang download vè để lần sau tiếp tục tải về được.

Đến Tubemate bạn có thể download nhiều video một lúc về máy, tạm ngừng và tiếp tục download video bất cứ lúc nào bạn muốn. Tai tubemate kết hợp với tốc độ mạng ổn định thì có thể so sánh với ứng dụng idm trên máy tính. Cùng tai tubemate về điện thoại của bạn ngay bây giờ và sưu tầm nhiều video cho riêng mình nhé.
tai tubemate apk

tai tubemate apk

Điều tiện dụng nhất và cũng được yêu thích khi tải tubemate đó là bạn có thể ẩn chương trình xuống và tha hồ luớt web, nghe nhạc và thậm chí là cả xem video khác cùng lúc trên youtube và các trang phim khác trong lúc chờ đợi. Quả là một công đôi ba việc phải không nào.
Ứng dụng tubemate rất dễ sử dụng , cho  dù bạn là người lần đầu sử dụng, chỉ cần  vài thao tác đơn giản , tải tubemate về máy, rồi cài đặt , là bạn có thể sử dụng để tải clip một cách dễ dàng về máy của bạn . Hãy sử dụng tubemate apk để tải video trực tiếp từ kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới Youtbe.

Chỉ cần một vài thao tác là bạn có thể tải về và cài đặt TubeMate 2.2.6 hoàn toàn miễn phí, sau đó bạn có thể sử dụng miễn phí ngay lập tức. TubeMate cung cấp các tính năng hay, thân thiện và dễ sử dụng :
- Tìm kiếm, xem ngay video và chọn download về trong một vài phút.
- Hỗ trợ chế độ ẩn, bạn có thể vừa nghe, xem video clip và đồng thời vừa tải các video về máy điện thoại.
- Ứng dụng sẽ tự động tạm dừng tải khi kết nối kém hoặc mất kết nối mạng sau đó có thể download tiếp tục khi có kết nối mạng trở lại, rất thuận tiện và nhanh chóng.
- Người dùng có thể nghe, xem video offline ( không cần phải kết nối 3g/Gprs/Wifi ) khi đã tải về.

Tải tubemate for iphone là ứng dụng mới ra mắt trên điện thoại iphone giúp ban có thể tải về video từ youtube một cách nhanh nhất. Tuy nhiên phiên bản cho iphone vẫn còn nhiều hạn chế hơn so với tubemate 1.05.24 apk và tubemate apk cho điện thoại Android. Với phiên bản cho Android thì có thể sánh ngang với các công cụ youtube downloader trên PC. Ngoài ra tubemate còn được gọi dưới tên tải tubemate pro apk mà mọi người hay download tubemate tinhte, còn một cách đơn giản hơn đó là tải tubemate for pc hoặc bạn có thể tải tubemate appstore trực tiếp từ kho ứng dụng lớn nhất cho Android.

Hiện nay phiên bản tai tubemate cho điện thoại đã được việt hóa và hỗ trợ tất cả các hệ điều hành, nên bạn hãy yên tâm để không còn phải lo lắng về việc máy bạn có thích hợp để sử dụng Tubemate hay không nhé. Với tất cả những điều tuyệt vời như thế thì các bạn còn đợi gì nữa mà không cùng sử dụng ứng dụng tai tubemate ve dien thoai và cùng khám phá những điều lý thú mà ứng dụng này mang lại. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thật vui với Tubemate nhé!

Từ khóa:
Game online | Chính sách bảo mật | Cài đặt Gỡ bỏ | Sitemap
tai game ban ga 5, tai my talking angela full tiền, tubemate,tai game android, tai my talking tom hack full tiền, tai game contra, tai game de che, tai game android mien phi tai game mien phi cho dien thoai, Tubemate, Zalo Chat