Tải Uc browser mini phiên bản mới nhất Tải Uc browser mini phiên bản mới nhất
910 10

Bài viết Tải Uc browser mini phiên bản mới nhất

Tải Uc browser mini phiên bản mới nhất

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016
Tai  UC Browser Mini là trình duyệt đặc biệt dành cho thiết bị Android, Java có màn hình rộng vừa phải với độ phân giải thấp.

Tải phiên bản uc browser mini:10.4

Ngày cập nhật:1/18/2016
tai uc browser mini ve dien thoai android

Màn hình trang chủ UC Browser Mini trên điện thoại Android

Với thiết bị Android có độ phân giải thấp (480×320 hoặc 800×480 pixel) ví dụ như dòng máy  loại máy HTC Desire(G7) hoặc các máy android có cấu hình kỹ thuật thấp thì bạn nên dùng phiên bản này sẽ giúp cho UC Browserhoạt động mượt hơn.
Phiên bản UC Browser Mini này hoạt động dựa trên hạt nhân U2 giúp lướt web nhanh hơn trên các thiết bị Android, xem video trực tuyến với tốc độ tuyệt vời. UC Browser Mini là sự lựa chọn hàng đầu cho trải nghiệm web nhanh nhất và nhẹ nhất.
Các tính năng nổi bật cơ của UC Browser nói chung bạn có thể xem thêm tại đây

Ngoài ra UC Browser Android Mini còn có 2 điểm mới sau:

  1. Các thư mục trên trang chủ được sắp xếp linh hoạt với các phím tắt. Có thể di chuyển chúng dễ dàng bằng việc kéo thả chúng đến nơi mong muốn.
  2. Trang chủ của UC Browser Mini được bổ sung thêm nhiều link đến các địa chỉ web hàng đầu, hot nhất và được người dùng truy cập nhiều nhất.

Từ khóa:
Game online | Chính sách bảo mật | Cài đặt Gỡ bỏ | Sitemap
tai game ban ga 5, tai my talking angela full tiền, tubemate,tai game android, tai my talking tom hack full tiền, tai game contra, tai game de che, tai game android mien phi tai game mien phi cho dien thoai, Tubemate, Zalo Chat